อนิเมะ

เมื่อมนุษย์ต้องอยู่ด้วยความหวาดกลัว จากไททันยักษ์กินคน

อนิเมะที่กล่าวถึงอนาคตในอีกหลายร้อยล้านปีข้างหน้า เมื่อมนุษย์ต้องอาศัยอยู่ภายในกำแพงสูงราวกับถูกคุมขัง แต่ในความเป็นจริงแล้วคือการป้องกันตัวเอง กลุ่มเด็กผู้ที่ต้องการออกจากกำแพงเพื่อเดินทางไปสู่โลกภายนอก ที่เป็นเรื่องเล่าของโลกก่อนที่อยู่ภายใต้กำแพงใหญ่ เอเรน เยเกอร์ ที่อยากออกไปท่องโลก ต้องพบกับ ไททัน ยักษ์ตัวใหญ่ที่โหดร้าย การต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของมนุษย์กับไททัน เพื่อให้เผ่าพันธุ์มนุษย์ยังคงอยู่ 

ความลับหลังกำแพงที่ถูกเก็บซ่อนมาหลายพันปี การต่อสู้เพื่ออิสรภาพของมนุษย์ ที่ดิ้นรนเพื่อให้มีชีวิตอยู่ภายในกำแพงแห่งนี้ กำลังดำเนินมาถึงจุดสิ้นสุด สนุกไปกับ อนิเมะไซไฟ ที่จะมาเฉลยปมเรื่องราวต่างๆผ่านเด็กหนุ่มที่ชื่อว่าเอเรน กับการต่อสู้ระหว่างมนุษย์และไททันนอกกำแพง เมื่อไททันเริ่มมีความคิดและสติปัญญาในการโจมตีและจับมนุษย์กินเป็นอาหาร การต่อสู้ของเด็กหนุ่มที่มีชื่อว่าเอเรนกับเพื่อนๆ ที่ไม่รู้ว่าจะจบลงที่ตรงไหน 

อนิเมะญี่ปุ่นที่มีชื่อเรื่องว่า ผ่าพิภพไททัน เป็นผลงานที่โด่งดังมาจากมังงะ ก่อนจะถูกสร้างขึ้นชวนให้ติดตามด้วยการเผชิญหน้ากับไททัน ศัตรูขนาดมหึมา ที่มวลมนุษยต้องพบกับชะตากรรมที่กล้ำกลืนฝืนทน จากการจู่โจมของไททัน ยักษ์กินคน การที่ต้องเผชิญหน้ากับวิกฤตที่อาจจะนำพาไปสู่การสูญสิ้นเผ่าพันธุ์มนุษย์ เมื่อเหล่าไททันที่เดินทางบุกเข้ามา ด้วยการทำลายกำแพงสูงโดยเริ่มทำลายกำแพงเข้ามาอย่างใจเย็น 

ครอบครัวของเอเรน เยเกอร์ ในอดีตเด็กหนุ่มที่ต้องสูญเสียแม่ไป หากแต่พ่อที่เป็นหมอได้ทิ้งกุญแจไว้ให้เขาดูต่างหน้าเพียง 1 ดอก ก่อนพ่อของเขาจะหายสาบสูญไป เด็กหนุ่มที่ต้องเผชิญหน้ากับปัญหามากมายและจิตใจที่มุ่งมั่นกับความต้องการเดินทางสู่นอกกำแพงให้ได้ เขาได้ตั้งปณิธานเอาไว้ว่า

วันหนึ่งเขาจะสามารถเข้าร่วมกลุ่มพลทหาร เพื่อเดินทางสำรวจพื้นที่และกำจัดไททันให้หมดไปจากโลกใบนี้ให้ได้ เขาได้พบกับ มิคาสะ และอาร์มิน และได้เข้าร่วมกองทัพ จนปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นกับเขาอย่างมากมาย อนิเมะแนวต่อสู้ดูอนิเมะออนไลน์อัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม >>> ดูอนิเมะไหนดี