อนิเมะ

อนิเมะต่อสู้ ที่อยากจะแนะนํากับความสนุกสุดมัน

เมื่อพูดถึงอุตสาหกรรมภาพยนตร์ เนื้อหาของการ์ตูน เป็นส่วนสำคัญของภาพยนตร์หรือการ์ตูนคือความสนุก เนื้อหาดูไม่เบื่อ และไม่ต้องคิดอะไรมากเมื่อรับชม ไม่ว่าด้านร้ายจะดีแค่ไหน ซึ่งต่างก็รู้ดีว่าพระเอกนั้นจะต้องชนะ และแม้ว่าเราจะรู้อยู่แล้วว่าตัวละครหลักนั้นดีหรืออ่อนแอ อย่างไรก็ตาม คุณยังต้องชนะทั้งวันทั้งคืน แต่ด้วยเนื้อหาของสงครามและความสนุกของเรื่องและวันนี้ได้นำมาแนะนำความสนุก

Fullmetal Alchemist Brotherhood: แขนกล คนแปรธาตุ

อนิเมะ

เรื่องราวของอนิเมะต่อสู้กับดราม่าเล็กน้อย มันเป็นเรื่องราวที่ลึกซึ้ง Elric สองพี่น้อง Edward และ Alphonse ที่สูญเสียแม่ไปด้วยอาการป่วย สำหรับความผิดหวังของทั้งสองคน บวกกับทั้งคู่เป็นระดับอัจฉริยะ ดังนั้นพวกเขาจึงทำในสิ่งที่ไม่ควรทำ และการเล่นแร่แปรธาตุในการชุบชีวิตมารดาของเธอ เอ็ดเวิร์ดเสียขาข้างหนึ่งไปจนกระทั่งเกิดข้อผิดพลาดและส่งผลร้ายแรงต่อทั้งคู่ อัลฟองเซ่สูญเสียทุกส่วนของร่างกายไป เอ็ดเวิร์ดต้องสละแขนอีกข้างหนึ่งเพื่อผนึกวิญญาณของเขาไว้ในชุดเกราะเหล็ก ในการฟื้นคืนพระชนม์ที่ผิดพลาด ทั้งสองต้องออกเดินทาง จากนั้น ใช้ศิลาอาถรรพ์เพื่อฟื้นฟูร่างกาย ทั้งสองถูกบังคับให้เกณฑ์ทหารเพื่อหาทางแก้ไข ต่อสู้กับคนร้ายในเวลาเดียวกัน

Blue Exorcist: มือปราบผีพันธุ์ซาตาน

อนิเมะ

แอนิเมชั่นการต่อสู้แสนสนุก อีกเรื่องหนึ่งของหนังที่แยกออกมาต่างหากที่ออกมาจนถึงตอนนี้ เรื่องราวส่วนใหญ่เกี่ยวกับ Rin Okumura เด็กชายอายุ 15 ปีที่โต้เถียงกับชาวบ้านได้ดี มันอยู่กับโอคุมูระ พี่น้องฝาแฝด ยูกิโอะ และพ่อ ฟูจิโมโตะ ผู้เลี้ยงเชาว์ วันหนึ่งรินได้พบกับสัตว์ประหลาดที่สร้างความสนุกสนานให้กับผู้คน เขาจึงไปช่วยและทำลายสิ่งของต่างๆ แต่เป็นผู้ที่ถูกปุโรหิตดุ และถูกขังอยู่ในโบสถ์ เป็นผลให้เขาได้พบกับสัตว์ประหลาดอีกครั้งและทันใดนั้นก็ค้นพบบางสิ่งแปลก ๆ เมื่อเกิดเพลิงไหม้ในตัวเขา รินเป็นส่วนผสมของซาตานจนเจ้าสาวต้องเปิดเผยความจริง และหลังจากที่พ่อของเขาเสียชีวิต เขาได้ฝึกฝนตัวเองให้เป็นหมอผีเพื่อพิชิตปีศาจ และไม่ต้องการให้คนอื่นแพ้

อ่านเพิ่มเติม ดูอนิเมะไหนดี