อนิเมะ

ตำรวจสาวและคู่หู ร่วมกันใช้เครื่องมือสมัยใหม่ ในการจับผู้ร้าย

ไซโคพาส ถอดรหัสล่า เป็นเรื่องราวของสึเนโมริ อาคาเนะ ตำรวจสาวสวยที่เข้ามาร่วมประจำการคนใหม่ โดยรับตำแหน่งผู้ตรวจการ กับการเข้าร่วมทีมในกรมตำรวจ เพื่อทำการสืบสวนสอบสวนคดีอาชญากรรม และเข้าจับกุมผู้กระทำผิด เรื่องราวของโลกอนาคตที่มีรูปแบบการใช้งานร่วมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ ระบบการทำงานของกลุ่มผู้ทำหน้าที่ในการตามหา และกำจัดผู้ที่อาจจะเป็นภัยคุกคาม จากการสำรวจค่าของผู้ที่เกิดอาการผ่านเครื่องแสกนความผิด

หากพบว่ามีเปอร์เซ็นในการก่ออาชญกรรม ให้รีบเข้าควบคุมทันที และในกรณีที่ไม่สามารถควบคุมตัวได้ ทีมสามารถตัดสินใจทำการสลายร่างอาชญากรได้ในทันที สึเนโมริ เป็นตำรวจหญิงสาวมือใหม่ ที่ทำงานพร้อมคู่หู สารวัตรทหารผ่านศึก โนบุชิกะ ชายผู้เคร่งขรึม พร้อมกับผู้ร่วมงานอดีตนักสืบ โทโมมิ ชายวัยกลางคน และผู้ร่วมทีมในการทำงาน ผ่านระบบการใช้งานของ Sibyl ซึ่งเป็นอุปกรณ์ ของการประเมินสถานการณ์ของประชาชน

โดยอุปกรณ์การแสกนนี้ จะมีการจัดตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือและให้ความปลอดภัย เกิดขึ้นกับมนุษย์ ที่มีแนวโน้มของการเกิดอาชญากรรม ซึ่งถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะการใช้งานปฏบัติการของ Sibyl ทำให้สามารถปกป้องประชาชนจากอันตรายได้ไปพร้อมกัน หน่วยงานที่ต้องปฏบัติภารกิจ ในการพยายามที่จะตามล่าหรือตามหาอาชญกรวายร้าย ที่พยายามจะทำการทำลาย และวางแผนก่อการร้าย

ซึ่งเป็นไปในระบบของทางชีววิทยาของการทำงานร่วมกัน ในความพยายามที่จะปกป้องประชาชน และปกป้ององค์กร ที่จะพบกับโอกาส ของข้อมูลสำคัญ ในการปฏิบัติงาน การต่อสู้เพื่อความยุติธรรม และความอยู่รอดหากต้องเผชิญ การแจ้งเตือนของหน่วยงาน ที่พบได้กับการบังคับใช้กฎหมาย ไม่ว่าจะเป็นการล้างข้อมูล หรือการทำให้เหมือนเดิมของระบบการทำงานในรูปแบบ Psycho-Pass พวกเขาจะถูกติดตาม และจับกุม

อ่านเพิ่มเติม>> ดูอนิเมะไหนดี