อนิเมะ

อนิเมะ ที่จะทำให้คนอ่านนั้นฟินจิกหมอน

อนิเมะ

Sono Bisque Doll wa Koi wo Suru: ช่างเย็บผ้าและนักคอสเพลย์

เนื้อเรื่องเปิดตัวในอนิเมะเรื่องใหม่ในปี 2022 ที่ยังคงได้รับความนิยมและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เช่น ช่างตัดเสื้อและนักคอสเพลย์ Sono Bisque Doll wa Koi wo Suru ชื่อเรื่องได้มาจากไลฟ์สไตล์ของตัวละครหลัก เช่น นางเอกสาวสวย ‘มาริน’ และอารมณ์ที่สดใสร่าเริงที่สามารถมองเห็นได้โดยไม่ต้องใช้แสงแม้แต่จุดเดียว ฉันสนุกกับคอสเพลย์เป็นชีวิตของฉัน* และเพื่อนร่วมห้องของฉันคือ Gojo Wakana คนที่ชอบเย็บชุดตุ๊กตา

เนื่องจากรสนิยมส่วนตัวของเขาที่ขัดกับรูปลักษณ์ของเขา เขาต้องการเก็บเรื่องนี้เป็นความลับไม่ให้ทุกคนเห็น อย่างไรก็ตาม มารีนรู้ความลับและขอให้เขาทำคอสเพลย์ให้เธอ สิ่งนี้ทำให้ทั้งสองมีโอกาสคุยกันมากขึ้น และยังมีช่วงเวลาที่น่าอายอีกมากมาย นอกจากนี้ อนิเมะเรื่องนี้ยังสร้างความประทับใจให้กับความรักและความเข้มข้นของงานอดิเรกที่พวกเขาชื่นชอบอีกด้วย Sono Bisque Doll wa Koi wo Suru เป็นอนิเมะโรแมนติกอีกเรื่องหนึ่ง งานจิตรกรรมที่สวยงาม

อนิเมะ

โฮริมิยะ โฮริมิยะเป็นสาวมั่นกับปรมาจารย์ด้านมืด

โฮริมิยะ โฮริมิยะ สาวมั่นกับปรมาจารย์ด้านมืด แอนิเมชั่นโรแมนติกยอดนิยมอย่าง ‘Feel Good’ ได้รับความสนใจจากผู้ชม และเรื่องราวของสาวยอดนิยม ‘Hori’ ก็เริ่มต้นขึ้น เป็นที่นิยมในหมู่เพื่อนฝูงและสมบูรณ์แบบในทุก ๆ ด้าน อย่างไรก็ตาม เมื่อกลับถึงบ้าน เธอต้องแปลงร่างเป็นแม่บ้านชั้นสูงที่ต้องดูแลงานบ้านและดูแลความเป็นอยู่ที่ดีของพี่ชายของเธอ มิยามูระ ตัวเอกของเราเป็นเด็กมืดมนในห้องเรียนที่เพื่อนๆ มองว่าเป็นชายหนุ่มที่สดใสและไม่มีสี อย่างไรก็ตาม เขากลายเป็นหนุ่มพังก์ที่ยิงหัวใจของผู้หญิงเมื่อเขาเลิกเรียน

และรอยสักที่เร้าใจของเขาและต่างหูสุดเท่ทำให้หัวใจของสาวๆ เต้นระรัว เรียกได้ว่าดูแตกต่างเพราะต่างจากโรงเรียนที่ทุกคนอยู่ อยู่มาวันหนึ่ง เรื่องบังเอิญเกิดขึ้นที่มิยามูระและโฮริพบกันในโลกที่ต่างกัน ทั้งสอง ซึ่งปล่อยให้ทั้งสองค้นพบตัวตนที่แท้จริงของอีกฝ่าย ได้ตกลงที่จะเก็บเป็นความลับไม่ให้กันและกัน และเรื่องราวความสัมพันธ์อันน่าอึดอัดของทั้งคู่ก็เริ่มต้นขึ้น รับรองจะหวานและน่ารักมาก แต่เพื่อนๆ ควรติดตามกันเพื่อให้แน่ใจว่าเพื่อนร่วมโรงเรียนรู้ความลับนี้หรือไม่? ที่โฮริมิยะ เด็กสาวมั่นใจในมิสเตอร์กลูมี

อ่านเพิ่มเติม ดูอนิเมะไหนดี