อนิเมะ

อนิเมะสนุกๆแนวแฟนตาซี (Takt Op. Destiny )

อนิเมชั่นที่พึ่งเข้ามาใหม่ล่าสุดและอนิเมะเรื่องนี้นั้นเป็นการร่วมมือกัน 2 ค่ายระหว่าง MAPPA และ MADHOUSE โดยได้ร่วมมือกันทำผลงานคุณภาพออกมาให้ดีที่สุดและมั่นใจได้ได้เวลาคนอ่านนั้นจะชื่นชอบค้างผลงานภาพที่อลังการงานสร้างแล้ว ภายในเรื่องยังมี ‘บทเพลง’ ที่ที่เลือกเข้ามาประกอบกับการ์ตูนเป็นเหมือน ‘แสงสว่าง’ การเปลี่ยนแปลงของโลกครั้งใหญ่ เพราะ ‘ความมืดมิด’ และเรื่องราวที่นำมาเรียบเรียงนี้นั้นอยู่ในช่วงปี 2047 ที่ประเทศอเมริกา

ซึ่งเป็นเรื่องที่หลายคนไม่กล้าคิดคือการ เกิดอุกกาบาตสีดำนั้นร่วงมาจากท้องฟ้า ทำให้ผู้คนในโลกนั้นมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จาก อุกกาบาตลูกนั้นและก็ให้เกิดสัตว์ประหลาดที่มีชื่อว่า ‘D2’ ซึ่งสัตว์ประหลาดตัวนี้นั้นเป็นตัวทำลายความสงบสุขของมนุษย์ทั่วโลกและยังได้ออก อาละวาดทำร้ายผู้คนไปทั่ว แม้แต่บทเพลงก็โดนทำลายไปเหมือนกันจนผู้คนนั้นเริ่มเลือนหายไปแต่ความโชคร้ายก็ยังคงมีสิ่งดีนั้นให้เห็นเมื่อมีกลุ่มผู้คนที่ได้ออกมาต่อสู้ดับ D2

ซึ่งเป็นพระเอกของเรื่องนี้รวมไปถึงสาวคนที่ควบคุมพลังแห่งเสียงดนตรีที่เหลืออยู่ในตอนนี้หรือที่ทุดคนนั้นรู้จัก ‘Musicart’ โดยชื่อนั้นมีนามว่า ‘Unmei/Fate’ ซึ่งเป็นคนปลุกปั้นพลังแห่งเสียงดนตรีเกิดขึ้นมาใหม่ เพื่อเป็นการต่อสู้กับมอนสเตอร์ทั้งหลาย และตัวละครเอกอีคนนั้นมีชื่อว่า ‘Takt’ ซึ่งตัวละครนั้นเป็นคนเก่งและเขาเป็น ‘Conductor’ วาทยากรที่มีวิชาสุดแกร่ง แถมยังเป็นคู่หูกับ Unmei/Fate คนที่คอยทำหน้าที่เป็นคนควบคุมพลังแห่งเสียงดนตรีทั้งหมด

เพื่อให้เสียงเพลงนั้นสอดประสานกันอย่างลงตัว และจะได้เป็นอาวุธเพื่อจะได้ต่อสู้กับ มอนสเตอร์ได้อีกด้วย โดยทั้ง Takt และ Unmei/Fate หลังจากที่ได้ฝึกฝนวิชาอย่างเก่งกล้าจึงได้ออกเดินทางไปทั่วโลกเพื่อจะได้ต่อสู้ D2 และทำลายให้หายไปจากโลกนี้ไป และทั้งสองนั้นมีเจตนาที่จะคืนความสุขให้กับโลกและให้ผู้คนนั้นกลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง

อ่านเพิ่มเติม ดูอนิเมะไหนดี